พาชม Vespa Sprint 125 และ 150 โฉมปี 2018 ราคาเริ่มต้น 105,900 – 128,400.



สำหรับแฟนๆ เวสป้าที่ชื่นชอบไฟหน้าทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Vespa Sprint ครั้งนี้ได้เผยโฉมใหม่ใน 2 ขนาดเครื่องยนต์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสไตล์สปอร์ต ด้วย เวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบี และพี่ใหญ่อย่างเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส

โดยทั้ง 2 ขนาดเครื่องยนต์พร้อมแล้วที่จะมอบความโดดเด่นเกินใครให้ไปได้ทุกที่อย่างที่ใจต้องการ โดยยังคงความคลาสสิกของยุค 60’s ไว้อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งรูปทรงปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว ขับขี่คล่องตัว มาพร้อมสมรรถนะที่เร้าใจ

ตอบรับชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว ไฟหน้าทรงหกเหลี่ยมสไตล์สปอร์ตเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vespa Sprint และสมรรถนะอันยอดเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์ i-Get ที่ช่วยประหยัดน้ำมันพร้อมเสียงเครื่องยนต์ที่เบา
เสริมความปลอดภัยระหว่างการขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรก ABS สนุกแบบมีสไตล์ในทุกเส้นทาง สำหรับโฉมใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ประณีตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ทันสมัย และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

อาทิ ดีไซน์ใหม่ของเนคไทระบายความร้อน เพิ่มความเท่แบบสปอร์ตด้วยฝาครอบสวิตซ์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมี่ยมที่ให้ความวาววับทันสมัย

โดยเวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส มอบความโดดเด่นบนท้องถนนด้วยสีใหม่ล่าสุด คือ สีเหลือง (Giallo Lime) และสีอื่นๆ ตามแบบฉบับของเวสป้า ได้แก่ สีขาว (Montebianco), สีส้ม (Arancio Taormina) และสีแดง (Rosso Dragon) จำหน่ายที่ราคา 105,900 บาท

สำหรับเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส มาในสีใหม่ล่าสุดที่จะมอบลุคสปอร์ตให้ทุกการขับขี่อย่างเป็นเอกลักษณ์ คือ สีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) และยังมีสีสันอื่นๆ ให้เลือก อาทิ สีแดงด้าน (Rosso Matt) และสีเทาด้าน (Grigio Titanio) สนนราคาที่ 128,400 บาท และสีขาว (Montebianco) สนนราคาที่ 127,400 บาท

อัพเดทราคาเพิ่มเติมได้ที่